CÁCH BẢO QUẢN GIÀY THỂ THAO NIKE, ADIDAS LUÔN NHƯ MỚI

CÁCH BẢO QUẢN GIÀY THỂ THAO LUÔN NHƯ MỚI

Chỉ 3 bước bảo quản giày sẽ giúp bạn dẹp bỏ mọi lo lắng trong những ngày mưa hay nồm ẩm. 

BẢO VỆ GIÀY CHỐNG NƯỚC VÀ BỤI BẨN BẰNG CHAI XỊT FORCEFIELD PROTECTOR

"Phòng vẫn hơn chữa" chẳng bao giờ sai! Với chai xịt bảo vệ giày khỏi tác động bên ngoài như nước mưa, bụi bẩn, bùn đất,... Bạn có thể yên tâm bởi gần như đôi giày vẫn sạch sẽ sau thời gian dài sử dụng.

 

Đến từ xứ sở cờ hoa - Hoa Kỳ, nơi những đôi giày không chỉ để xỏ chân mà còn là tinh thần & văn hóa, Force Field Protector đã tạo nên một cuộc cách mạng mạnh mẽ trong chăm sóc và bảo vệ giày. Chỉ với một lớp xịt mỏng không màu không mùi, Force Field Protector giúp đôi giày chống nước, chống bám bụi trong suốt 24 giờ. Thay vì phải nơm nớp lo tránh mưa, né vũng nước, sợ nắng làm bay màu ... từ nay bạn có thể yên tâm vì sự bảo vệ hoàn hảo mà Force Field Protector mang lại.

VỆ SINH GIÀY THƯỜNG XUYÊN GIÚP BẢO QUẢN GIÀY LUÔN SẠCH BỀN ĐẸP

Là phụ kiện mà mỗi "đầu giày" đều phải có và mang theo bên mình, chai vệ sinh giày sẽ đảm bảo diện mạo luôn như mới cho đôi giày. Đặc biệt, khí hậu mưa nắng thất thường và bụi bẩn ô nhiễm hoành hành chắc chắn sẽ khiến "hội cuồng giày" tức điên!

Forcefield Clean Care Kit với Công thức làm sạch mạnh mẽ, giúp đôi giày của bạn luôn trông như mới. Làm sạch nhanh chóng và dễ dàng, không tốn thời gian phơi giày tiết kiệm thời gian. Loại bỏ tối ưu các vết bẩn, các loại vết bám cứng đầu khó vệ sinh, các mảng bám từ thức ăn, nước uống. Một chai có thể làm sạch lên đến 100 đôi giày, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Công nghệ chống phai màu vải làm đôi giày của bạn trông luôn mới. Sử dụng được cho nhiều chất liệu như da thật, vải, bố, lưới, canvas. Không làm khô da, giúp đôi giày bền hơn, trông luôn như mới. Bộ 2 bàn chải cao cấp tiện lợi thích hợp cho nhiều loại chất liệu giúp bảo vệ đôi giày của bạn tốt hơn. Một Bàn Chải Forcefield lông cứng giúp dễ dàng vệ sinh các vết bẩn cứng đầu bám trên đế giày, các vật liệu cứng giúp làm sạch nhanh và hiệu quả hơn.

Xem thêm: Mua bộ vệ sinh giày Forcefield Clean chính hãng tại đâu?

KHÔNG LO "CHÂN MÙI" VỚI BÓNG KHỬ MÙI CAO CẤP SNEAKER BALL NHẬP KHẨU USA

Chẳng cần đợi tới những ngày dầm mưa, khi bạn yêu thích một đôi giày và sử dụng nó quá thường xuyên, đôi giày rất dễ bị "bí" mùi. Những "trái bóng nhỏ" dưới đây được tạo ra với công nghệ khóa mùi, sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hiệu quả khử sạch mùi hôi tức thì. Đây cũng chính là phụ kiện theo giày được săn lùng và ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Những "thần dược" cho những đôi giày đã có mặt tại Việt Nam, phân phối chính hãng bởi Siêu thị thể thao Sport1. Giới yêu giày có thể "note" ngay lại, hãy bảo vệ đôi giày "bạc triệu" của bạn đơn giản chỉ với vài trăm đồng mà thôi!

Xem thêm: Trọn bộ phụ kiện bảo quản giày cao cấp

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỂ THAO THỐNG TRỊ “SÀN DIỄN” THỜI TRANG ĐƯỜNG PHỐ

>> NIKE FREE 2019 - CỘT MỐC ĐỘT PHÁ 15 NĂM

>> CHỌN MUA GIÀY CHẠY BỘ CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN NHƯ THẾ NÀO

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh