Chung kết ICC cup 2014 Manchester United – LiverPool: Giao hữu chỉ là “tên gọi”

Chung kết ICC cup 2014

 Manchester United – LiverPool: Giao hữu chỉ là “tên gọi”

Dù là một giải đấu không lớn và tiếng tăm nhưng ICC cup vẫn luôn được nhiều người hâm mộ chú ý. Đặc biệt đối với Fan của M.U thì càng không thể bỏ qua khi những chú “quỷ đỏ” đã sẵn sàng “tung phép” trên sân Sunlife trước các cầu thủ “Lữ đoàn đỏ” vào sáng ngày mai (5/8), để cố gắng mang về thành quả đầu tiên dưới  thời HLV Louis van Gaal.

 Đội hình M.U trong trận đấu giao hữu với LA GALAXY

      Đội hình của M.U trong những trận giao hữu và vòng loại ICC cup 2014

Không có nhiều chiến tích lịch sử trong các trận đấu gần đây với LiverPool, song các cầu thủ M.U vẫn có quyền đưa niềm tin đến Fan hâm mộ, cũng như lấy được sự ưu ái từ chính họ đối với Tân HLV Van Gaal. Liệu Louis van Gaal có xóa được những dư âm và tàn tích dưới thời  David Moyes để khẳng định tên tuổi và vị thế của mình? Câu trả lời ngày mai sẽ rõ!!!

Dường như người hâm mộ đang dần được thấy một M.U với những diện mạo mới. Thay vì những gì mà họ đã phải “nếm” cùng M.U trong loạt thất bại cay đắng ở mùa giải trước dưới thời David Moyes, cái tên Louis van Gaal có thể sẽ được nhắc nhiều với những thành quả hơn là gắn với sự thất bại.

 

 Phút giây Roney tỏa sáng trong trận gặp Real

 

   Niềm vui của Ashley Young với cú “đúp”

 

 

   Hình ảnh của đội tuyển Liverpool trong trận thắng AC Milan

M.U đã chiến thắng 3- 1 trước Real để giành ngôi đầu bảng A. Trong khi đó Liverpool cũng đã có tỉ số thuyết phục 2-0 trước AC Milan để dẫn đầu bảng B. Cùng thi đấu thăng hoa tại ICC Cup 2014, toàn thắng cả 3 trận và dẫn đầu bảng đấu của mình, M.U và Liverpool sẽ gặp nhau trong trận tranh chức vô địch vào sáng ngày mai (5/8)

 

Từ trước tới nay, cuộc đối đầu giữa hai đội, không có từ nào gọi là “giao hữu”. Hai từ đó chỉ tồn tại ở “tiếng gọi”! dường như nó được gán bởi tính chất của mùa giải này, vì thực chất mỗi khi gặp nhau, họ đều bước ra sân với tinh thần quyết thắng nhất. ICC Cup 2014 chỉ là một giải giao hữu làm nóng trước hè, nhưng M.U và Liverpool thì không bao giờ coi cuộc đối đầu giữa họ là một trận giao hữu.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh