CROPTOP “đột kích và tấn công” vào thể thao!

 CROPTOP “đột kích và tấn công” vào thể thao!

Bắt kịp xu hướng thời trang chung với những mẫu áo nữ Croptop vô cùng “hút” các tín đồ thời trang nữ trong vài năm gần đây, Siêu thị thể thao SPORT1  cũng đã cho ra đời những sản phẩm thể thao mang xu hướng thị trường, cực kỳ “ bắt mắt”, hẳn sẽ làm hài lòng các cô nàng yêu thể thao mà luôn mê đắm diện những trang phục “sexy” 1 chút. Những kiểu áo tập dáng dài không còn là sự lựa chọn số 1 với các quý cô yêu vẻ năng động, trẻ trung. Thay vào đó là dòng sản phẩm mới mà Siêu thị Thể thao Sport1 vừa “ trình làng”, gắn với những thông điệp “đúng chất” thể thao – “Be strong – Be number1”. Đây được xem là sản phẩm có thiết kế độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mà chỉ riêng siêu thị sport1 “sở hữu”.

 

 

Chiếc áo tập nữ sport1 được thiết kế dáng croptop, sát nách, cổ sâu sát vòng ngực giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm bởi một chút “sexy đúng điệu”. Với chất liệu 100% làm từ vải cotton cao cấp thoáng khí, mềm và mịn, độ co giãn, đàn hồi cao giúp ôm body mà không bó chật. Đặc biệt, khả năng thấm hút cực tốt trong lúc luyện tập cường độ cao và lâu vẫn không hề làm các cô nàng cảm thấy bức bối, khó chịu. Điều đó giúp bạn nữ hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả khi đi chơi hoặc luyện tập với mọi môn thể thao khác nhau như : Erobic, Yoga, Chạy bộ, Thể dục nhịp điệu, Gym…

 

Mặt khác, dòng sản phẩm áo tập nữ đẳng cấp Sport1 còn “phá cách” ở việc đưa biểu tượng “con Rồng”, uốn thành vòng tròn in phần phía trên bên trái của áo, là hình ảnh thiêng liêng của một đất nước “ giống rồng tiên”, của những “con hồng, cháu lạc”, luôn là niềm tự hào trong trái tim hàng triệu con người Việt Nam tạo nên “sức hút” bởi vẻ đẹp hài hòa giữa hình ảnh và dòng chữ thông điệp của Sport1  - “ Be strong – Tôi khỏe mạnh” hay Be Number1 – Tôi là số 1” ở phía mặt sau của áo. Bạn sẽ trở nên năng động – trẻ trung, luôn cảm thấy tự tin và “quyến rũ” trong mắt mọi người!

Đơn giản mà cách điệu tinh tế đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút “ không thể cưỡng lại” của dòng sản phẩm áo tập nữ mới mà Sport1 vừa cho ra đời, dành tặng các bạn trẻ yêu thể thao – yêu cái đẹp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thông tin về sản phẩm và nhanh tay “rinh” ngay về nhà!

P/S: Dòng sản phẩm mới này của Sport1 có nhiều thiết kế khác nhau dành cho cả Nam và Nữ.

Click : websport1.vn. hoặc https://vi-vn.facebook.com/sport1.vn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh