Cuộc đổ bộ của Giày PaperPlanes với giá siêu mềm

Có thể thiếu bất cứ thứ gì chứ không thể thiếu đôi PaperPlanes trong tủ giày của các tín đồ thời trang Hàn Quốc. Chắc hẳn các bạn là fan của giày PaperPlanes bấy lâu nay đều tin rằng, câu nói trên là hoàn toàn có cơ sở chứ không phải một lời bông đùa.  

 

Giày PaperPlanes được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi một phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, phối màu đa dạng và đầy cá tính. Chính nhờ ưu điểm nổi bật về thiết kế mà PaperPlanes có thể giúp các bạn trẻ dễ dàng mix với nhiều bộ đồ hợp lý khác nhau như: Quần jean - áo phông, quần sooc – áo sơ mi cộc tay…

Bên cạnh đó, giày PaperPlanes còn được tạo ra bởi nhiều chất liệu cao cấp khác nhau như: sợi tổng hợp cao cấp, da tự nhiên, đế cao su mềm… khiến cho đôi giày trở nên vô cùng nhẹ nhàng, giúp bạn có được những sải chân luôn thỏa mái, tự tin trong các cuộc vui, hay đi dạo phố với bạn bè, thậm chí là tới công sở vào mỗi sáng.

Chi tiết sản phẩm, các bạn có thể xem tại:

GIÀY PAPPERPLANES NAM

GIÀY PAPPERPLANES NỮ

Ngay từ bây giờ, các bạn tại khu vực Hà Nội đã có thể sở hữu ngay một đôi Paper Planes với mức giá siêu mềm, siêu hấp dẫn, có thể nói là hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay tại 2 địa chỉ:

+ Siêu thị thời trang thể thao Sport1 – 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

+ Siêu thị thời trang thể thao Sport1 – Tầng 2 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội

Chương trình này còn được áp dụng tại 3 địa chỉ của Sport1 tại Thành phố Hồ Chí Minh

+ Siêu thị thời trang thể thao Sport1 -  63 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q1

+ Siêu thị thời trang thể thao Sport1 -  346 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5

+ Siêu thị thời trang thể thao Sport1 - 273-275 Hai Bà Trưng - Phường 8 - Quận 3

Chương trình được áp dụng từ nay cho tới hết 30/9/2015

Để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể gọi ngay cho Hottline:

MB: 0969.65.1313 – MN: 0903.62.44.66

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng.

Hiện nay, Sport1 sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thành phố lớn: Hà Nội và TPHCM. Mục tiêu đến năm 2020 trở thành nhà phân phối đồ thể thao lớn nhất, Sport1 tiếp tục mở rộng thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh