Cười duyên trúng lớn cùng Nụ cười Sport1

Bạn đã biết tin gì chưa? Ngay trong đầu tháng 9 này, tất cả cán bộ, nhân viên DTG sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo của mình và rinh những giải thưởng vô cùng hấp dẫn khi tham gia cuộc thi ảnh Nụ cười Sport1.  

 

 Thời gian diễn ra cuộc thi bắt đầu từ ngày 7/9 và kết thúc vào lúc 11:30 ngày 12/9/2015. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể like fanpage Nụ cười Sport1 và tranh thủ những giây phút giải lao, thư gian của mình để selfie những bức ảnh đẹp nhất, ngộ nghĩnh nhất chuẩn bị tham gia cuộc thi nhé. Lưu ý ảnh dự thi hợp lệ là hậu cảnh phải có một trong các nhận diện của thương hiệu Sport1.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật Sport1 116 Nguyễn Thái Học tròn 2 tuổi, bên cạnh những chương trình ưu đãi lớn dành cho những khách hàng thân thiết của Sport1, thì cuộc thi ảnh Nụ cười Sport1 lại là sân chơi được thiết kế riêng dành cho tất cả cán bộ, nhân viên DTG, những người đang ngày đêm công hiến công sức của mình cho sự phát triển của DTG, đem đến cho khách hàng của DTG những sản phẩm thể thao chất lượng nhất.

Với thể lệ và cách thức tham dự cuộc thi hết sức đơn giản, người chơi chỉ việc like fanpage Nụ cười Sport1, sau đó đăng ảnh dự thi của mình vào trang sự kiện trên Page. Điều kiện ảnh dự thi hợp lệ phải là ảnh Selfie (ảnh tự sướng), trong đó hậu cảnh bắt buộc phải có một trong các nhận diện thương hiệu Sport1 như: Logo, sản phẩm, cửa hàng, hay đồng phục nhân viên…

Sau khi người chơi đăng ảnh dự thi, ban tổ chức sẽ căn cứ vào lượt like, comment, share ảnh để tính điểm và trao thưởng. Trong đó, đối với mỗi lượt like ảnh sẽ được tính là 1 điểm, lượt comment là 2 điểm và lượt share là 3 điểm. Những ảnh thắng cuộc là những ảnh có tổng số điểm cao nhất.

Về cơ cấu giải thưởng:

1 giải nhất: Máy tập xoay eo Dancing Stepper hiệu Sport1.

2 giải nhì: Mỗi giải 1 phiếu mua hàng tại hệ thống Siêu thị thể thao Sport1 trị giá 1 triệu đồng.

3 giải 3: Mỗi giải 1 balo thời trang Nike JIM SAK.

5 giải khuyến khích: Mỗi giải 1 cân sức khỏe Camry (BR2015 H101).

Chúc các bạn mắn chinh phục được giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

----

http://nucuoi.sport1.vn/

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh