Sport1 – Dấu ấn cùng giải chạy HaNoi Vertical Run

Sport1 – Dn cùng gii chy HaNoi Vertical Run

Chiều ngày 18/4, tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – Keangnam Landmark72 Hanoi đã diễn ra giải chạy “siêu kinh điển” – chạy dọc “sống lưng” tòa nhà với 72 tầng, 1,914 bậc cầu thang, tương đương 350m.

 

Với sự tham gia của gần 300 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…năm nay, siêu thị thể thao Sport1 hân hạnh trở thành 1 trong những nhà đồng hành tài trợ lớn của giải.

 

VĐV được nhn Th thành viên hng vàng t Sport1

Với 4 VĐV (2 nam, 2 nữ) đại diện của Sport1 tham gia cuộc thi đã hoàn thành rất xuất sắc, vượt qua 72 tầng với sự cố gắng không mệt mỏi. Đặc biệt, 1 trong 4 VĐV đến từ Sport1, anh Nguyễn Văn Hiền đã chiến thắng thử thách, vượt lên trên hàng trăm VĐV  khác và giành giải 3 của nam độ tuổi từ 16 – 29 với thời gian hơn 14’. Sport1 cũng là đơn vị duy nhất có VĐV đại diện đạt giải.  Trước đó, Siêu thị thể thao Sport1 đã tổ chức cuộc thi “chọn lọc” ứng cử viên sáng giá nhất đại diện cho hãng để tham dự.

 

4 VĐV đi din Sport1 tham d gii chy

 

ĐV Nguyn Văn Hin ca Sport1 đot gii 3 hng Nam đ tui 16 -29

Sport1 là nhãn hiệu thể thao của Công ty TNHH Thể thao Đức Trung. Với quy mô lớn, có 10 showroom tập trung tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TPHCM, Sport1 đang trở thành nhà phân phối bán lẻ đồ thể thao lớn và uy tín nhất Việt Nam.

Trong tương lai, Sport1 sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều cuộc thi lớn và phát triển thương hiệu ra tầm quốc tế.

Ngun: Sport1.vn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh