Dịch vụ chăm sóc Vợt lần đầu tiên có mặt trên thị trường thể thao Việt Nam

Dịch vụ chăm sóc Vợt lần đầu tiên có mặt trên thị trường thể thao Việt Nam
Lần đầu tiên trên thị trường thể thao xuất hiện một dịch vụ độc đáo, vô cùng đặc biệt dành cho các tín đồ banh nỉ và cầu lông!


Hiện nay, trên thị trường có hàng nghìn đơn vị kinh doanh Vợt và các dụng cụ chuyên môn, tuy nhiên chưa có đơn vị nào triển khai dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Điều đó khiến các tay vợt luôn phải bỏ ra chi phí, thời gian và công sức rất lớn cho mỗi lần sửa chữa, thay thế chiếc vợt của mình.
Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu của rất nhiều khách hàng cũng như “dân Vợt”, Siêu thị thể thao SPORT1 “nổ phát súng” đầu tiên cho ra đời gói: DỊCH VỤ CHĂM SÓC VỢT
Đến với DỊCH VỤ CHĂM SÓC VỢT của SPORT1, các tín đồ banh nỉ và cầu lông sẽ được chăm sóc tận tình cho những cây vợt yêu thích của mình, cụ thể:
- Kiểm tra tình trạng, vệ sinh vợt
- Tư vấn và hướng dẫn sử dụng
- Tặng cuốn cán miễn phí
- Căng dây bằng máy điện tử không giới hạn số lần
- Phun logo chính hãng lên mặt các cây vợt yêu thích
- Viền dán vành chống mòn dây đối với các cây vợt cầu lông.

Với các hạng mục chăm sóc, bảo dưỡng này, các tay vợt sẽ hoàn toàn yên tâm về chiếc vợt của mình sau mỗi lần tập luyện hoặc thi đấu, ngay cả với những chiếc vợt cũ, khó đánh cũng trở nên mới và “thuần” hơn, giảm tải chi phí thay thế, đồng thời giúp tăng kỹ năng và trình độ chuyên môn của người chơi.

 


Nhân sự kiện lần đầu tiên ra mắt và để tạo dấu ấn cho gói dịch vụ độc đáo có 1 không 2 này, Sport1 tặng ngay 1 năm sử dụng miễn phí GÓI DỊCH VỤ CHĂM SÓC VỢT 1 trị giá 2.400.000đ cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên sử dụng dịch vụ trên và các khách hàng mua vợt cầu lông và tennis trong thời gian từ ngày 1/10 -30/10/2015. Chương trình như một lời tri ân của Sport1 tới các tín đồ banh nỉ và cầu lông trên toàn quốc.
Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành một trong những khách hàng được hưởng ưu đãi cực lớn này!
Quý khách có thể đăng ký:
• Trực tiếp tại các cửa hàng Sport1 toàn quốc
• Qua tin nhắn inbox trên Fanpage Sport1

Mọi chi tiết liên hệ hotline: MB: 0969 65 13 13 – MN: 0903 62 44 66

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008, Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hiện nay, SPORT1 đang sở hữu 8 showroom được phân phối ở 2 thành phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM. Mục tiêu đến năm 2020, SPORT1 sẽ trở thành nhà phân phối đồ thể thao số 1 tại tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh