Sport1 chuẩn bị ra mắt showroom thứ 4 tại TPHCM

Sport1 chuẩn bị ra mắt showroom thứ 4 tại TPHCM

Với mục tiêu xây dựng chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng thể thao chính hãng lớn nhất toàn quốc, Sport1 đã không ngừng đẩy mạnh việc mở rộng quy mô thông qua các cửa hàng bán lẻ liên tục ra đời.

Dự kiến vào gần cuối tháng 3, thêm một cửa hàng Sport1 mới sẽ chính thức được khai trương tại 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận,Thành Phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 4 cửa hàng thể thao Sport1 tại Thành phố lớn nhất cả nước này. Với diện tích gian hàng khoảng 80m2, được bố trí thành các khu vực nhỏ của Thời trang NIKE, Thời trang ADIDAS, ADIDAS GOLF; Thời trang ANTA…hứa hẹn sẽ là cửa hàng tập trung nhiều sản phẩm thời trang thể thao đa dạng mẫu mã nhất.

Công tác thi công cửa hàng đang trong giai đoạn nước rút để đảm bảo hoàn thành tiến độ và khai trương đúng thời hạn. Theo chỉ đạo của BGĐ, cửa hàng Sport1 Lê Văn Sỹ là showroom được đầu tư nhiều về mặt thiết kế cũng như hàng hóa.

Với thế mạnh về thời trang, Sport1 Lê Văn Sỹ sẽ là nơi tiên phong những mẫu mới nhất khi hàng về. Các sản phẩm thời trang thể thao thương hiệu nổi tiếng như NIKE, ADIDAS, ANTA mùa Xuân – Hè 2016 cũng sẽ được ra mắt trong dịp khai trương cửa hàng vào thời gian tới.

Để tăng số lượng khách biết đến cửa hàng Sport1 Lê Văn Sỹ, TPHCM, công tác truyền thông sẽ liên tục được tác động và triển khai nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua sắm đồ dùng thể thao chính hãng. Vào buổi lễ khai trương gian hàng mới, nhóm phóng viên, biên tập viên của Sport1 sẽ đăng tải trên các trang tin chính  của Sport1.

Mời Quý khách hàng cùng đón đợi cửa hàng Sport1 mới tại số 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM!

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh