ĐIỀU GÌ Ở PEGASUS 38 KHIẾN RUNNER NÓNG LÒNG MUỐN SỞ HỮU ĐẾN VẬY

Mặc dù mới chỉ ra mắt cách đây không lâu, nhưng cơn sốt mang tên Pegasus 38 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các cộng đồng running. Phiên bản Pegasus 38 được ví như “đôi cánh” cho bước chân của bạn. Điều gì khiến đôi giày nhà Nike có sức hút mạnh tới vậy! Cùng Sport1 tìm hiểu thêm về đôi giày hot hit này ngay dưới bài viết sau.

Theo Nike, Pegasus là dòng sản phẩm giày chạy tốt nhất của hãng. Điều này đã được kiểm chứng qua nhiều thập kỷ, và Nike hi vọng điều này sẽ được phát huy ở dòng Pegasus 38 cũng như các phiên bản tiếp theo trong tương lai.

Nike Air Zoompegasus 38 - Rèn Luyện Phản Xạ Với Sự Cảm Nhận Chân Thực Hơn Bao Giờ Hết

Là "đôi cánh" đồng hành cùng bạn trong từng phút giây tập luyện, Nike Air Zoom Pegasus 38 sẽ tiếp tục mang lại sự đàn hồi cho các bước chân.

Như các fan của Pegasus đã biết: Ở phiên bản Pegasus 37 - sản phẩm được ra mắt vào 2020 - đã chứng kiến cải tiến lớn ở phần đế giày, nơi mà lớp đệm công nghệ React đã thay thế cho phần đệm Cushlon ở các phiên bản trước và mang lại tiếng vang lớn.

pegasus-38

Vì vậy, phần đế React sẽ được tiếp tục hiện diện ở phiên bản Pegasus 38 và còn được thiết kế dày hơn. Túi khí Zoom Air - chi tiết được thêm vào trong 2020 cũng được duy trì ở phiên bản Pegasus 38.

Phần đệm xốp React của Nike đồng nghĩa với trọng lượng siêu nhẹ, đàn hồi và bền bỉ. Đây cũng là công nghệ mới, phần đệm được bổ sung thêm giúp nâng đỡ bước chân, nhưng không bị cồng kềnh hay nặng nề.

Túi khí Zoom Air được kết hợp cùng phần xốp React giúp đôi giày mang lại sự phản hồi lực tốt hơn, trong khi vẫn giữ trọng lượng ở mức trung bình chỉ ở mức 285 gram (tương ứng size 9)

Mặt trên giày là phần vải lưới thoáng khí, mang lại sự thoải mái để giúp bạn thêm bền bỉ.

pegasus-38

Cải tiến lớn nhất mà Nike đã mang lại với dòng Pegasus 38 là sự vừa vặn, đặc biệt là ở vị trí ngón chân cái. Các nhà thiết kế của Nike đã từng thiết kế dòng Pegasus 36, 37 với phần mũi chân rất thon gọn, nhưng sau khi khảo sát và tiếp thu ý kiến từ người tiêu dùng, nhóm thiết kế đã mở thêm không gian ở phần ngón chân, giúp mang lại cảm giác êm ái dễ chịu hơn.

Mũi giày ở phần ngón chân cái được thiết kế rộng hơn giúp ngón chân của bạn có nhiều không gian hơn, trong khi vẫn đảm bảo được sự ôm gọn của đôi giày Pegasus.

Ghé Sport1 để trải nghiệm ngay Pegasus 38 cùng những cải tiến mới nhất trên đôi giày được mong đợi nhất tuần qua khi chỉ mới đăng tin rò rỉ đã có hơn 100 Khách hàng đặt trước để được sở hữu sớm nhất tại: https://sport1.vn/pages/nike-air-zoom-pegasus-38

Pegasus 38 hiện đã có mặt tại tất cả các hệ thống cửa hàng Sport1 trên toàn quốc. Ib hoặc gọi ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem nhiều hơn sản phẩm: Tại đây

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh