Adidas X9000L3 - Giày công nghệ cao được lấy cảm hứng từ văn hóa trò chơi

Đầu tháng 9, Adidas đã bỏ Dòng giày chạy bộ “Công nghệ cao” X9000 mới của họ. Chúng được xây dựng dựa trên một hình bóng hoàn toàn mới và dường như được lấy cảm hứng từ văn hóa game.

Có 5 đôi giày trong bộ:

  • X9000L1 - Giá cả phải chăng nhất và có đế lót bằng tảo, với đệm đế giữa Adidas Bounce.
  • X9000L2 - Đắt hơn một chút và có phần trên bằng vải dệt thoải mái hơn, với cùng một lớp bọt EVA dựa trên tảo và đệm đế giữa của Adidas Bounce.
  • X9000L3 - Có đệm tăng cường ở khu vực bàn chân trước, phần trên thoải mái hơn một chút và mẫu gai ngoài đặc biệt dường như được lấy cảm hứng từ dữ liệu do máy tính tạo ra để cung cấp lực kéo đáng tin cậy trên đường thành phố.
  • X9000L4 - Có tất cả mọi thứ mà mô hình L3 có, nhưng với phần trên bằng lưới primeknit thậm chí còn thoải mái hơn, phần đế giữa tăng chiều dài đầy đủ rất ấn tượng và cùng một mẫu ren lấy cảm hứng từ máy tính tạo ra dữ liệu.
  • X9000 4D - Tự hào có đế giữa 4D cùng với mọi thứ đi kèm với mẫu L4. Cũng bởi vì Adidas bị ám ảnh với việc tạo ra các phiên bản 4D cho mỗi đôi giày của họ trong năm nay.

Đó là một động thái thú vị của Adidas khi công bố một hình bóng mới dưới nhãn hiệu biểu diễn của họ. Và sau đó các phiên bản khác nhau của nó có sẵn với các mức giá khác nhau.

Xem xét kỹ hơn về Adidas X9000L3

Giày Adidas X9000L3 độc đáo ở chỗ nó có đệm Adidas BOOST ở khu vực bàn chân trước và đệm Adidas Bounce ở khu vực gót chân.

adidas-x9000l3-review

Màu sắc chủ yếu là đen và trắng với các bản hit của loại màu cam neon này. Nó trông tinh tế nhưng thu hút sự chú ý. Đây chỉ là một trong tám màu có sẵn.

Hình bóng của Adidas X9000L3 vay mượn các yếu tố từ hình bóng của ZX trong quá khứ. Đó là một thiết kế thực sự đẹp mắt, được sắp xếp hợp lý, trông khá tương lai.

Vật liệu và thiết kế

Bắt đầu với phần trên, nó được làm bằng vật liệu dệt màu đen rất thoáng khí. Thật không may, L3 không sử dụng chất liệu Primeknit giống như L4.

Ngoài ra còn có kiểu dán hình học này giống như các điểm nhấn hình tam giác nổi cùng với một số lớp phủ hỗ trợ. Nó bổ sung thêm cấu trúc cho phần trên nhưng cũng tạo thêm một thiết kế đặc biệt cho giày.

adidas-x9000l3-review

Di chuyển sang phần bên của giày, Adidas ba sọc có lớp phủ 3M phản quang trông khá bắt mắt. Mặt giữa trông khá giống nhau ngoại trừ nhãn hiệu Adidas Bounce ở phía dưới.

adidas-x9000l3-review

Di chuyển về phía sau, bạn có bộ đếm gót TPU thú vị này kéo dài về phía sau của gót chân. Khu vực này, với tab kéo ở phía sau, cảm thấy rất giống với Ultraboost.

Ở trên cùng của giày là hệ thống dây buộc khá đều đặn với các dây buộc phẳng màu đen. Chúng đi qua các khoen làm từ TPU và các vật liệu phủ hỗ trợ.

adidas-x9000l3-review

Có một màu cam neon thú vị này trên hai khoen ren đầu tiên và ba lỗ trên cùng, thật thú vị. Các dây buộc phẳng màu đen đan qua những thứ này và tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn.

Bên dưới dây buộc là một lưỡi nylon đệm độc đáo cũng tạo cảm giác thực sự thoải mái trên đôi chân của bạn. Phải thừa nhận rằng hơi thất vọng khi Adidas không sử dụng phần trên một mảnh giống như tất mà họ đã sử dụng trên L4 nhưng nó không có vấn đề gì lớn.

Ngoài ra, di chuyển lên trên, có logo biểu diễn 3 sọc của Adidas ở đầu lưỡi, có màu xám. Đến bên trong giày, bạn có phần đế đen với logo BOOST màu cam neon này.

adidas-x9000l3-review

Kết hợp Boost và Bounce

Di chuyển xuống dưới, chúng ta hãy nói về phần thú vị nhất của chiếc giày này.

Mặc dù nó không có thiết kế ấn tượng như midsole trên L4, nhưng midsole ở đây sử dụng hai loại đệm khác nhau. Có đệm BOOST hướng tới khu vực bàn chân trước, chuyển sang đệm Adidas Bounce bên dưới khu vực gót chân.

nói về đệm BOOST - Đó là công nghệ đệm tốt nhất trên giày ngay bây giờ. Nó vừa đủ mềm mại và sang trọng trong khi cũng thực sự đáp ứng.

Đệm Adidas Bounce đã tồn tại trong nhiều năm và cứng cáp hơn. Điều này trong khi có độ mềm và độ phản hồi khá tốt.

adidas-x9000l3-review

Kết quả là một đôi giày cảm thấy chắc chắn dưới chân mà không có nhiều cảm giác chìm mà bạn nhận được từ đế giữa Boost có chiều dài đầy đủ. 

Tiếp tục, bạn sẽ nhận thấy rằng đế giữa ở bàn chân trước có điểm nhấn này là đế ngoài bằng cao su màu cam neon. Nó làm tăng thêm vẻ ngoài tương lai của đôi giày và có màu sắc nổi bật khi mọi người nhìn thấy bạn đi bộ xung quanh.

Phần còn lại của đế ngoài dường như là đế ngoài bằng cao su màu đen thông thường của bạn theo đường chỉ. Nó dường như được lấy cảm hứng từ dữ liệu do máy tính tạo ra. Không có lục địa cao su cô, thật không may.

Những gai cao su nhỏ trên đế ngoài. Nó được cho là để tăng thêm lực kéo. Nhưng chúng có xu hướng bị mòn khá nhanh khi bạn mang giày nhiều hơn.

adidas-x9000l3-review

Sự thoải mái và hiệu suất

L4 có nghĩa là một đôi giày phong cách sống thoải mái hơn. Nhưng với L3, bạn đeo chúng vào và ngay lập tức bạn cảm thấy muốn chạy bộ.

Sự kết hợp giữa đệm Adidas Bounce dưới gót và đệm BOOST dưới bàn chân trước mang đến cho đôi giày này một cảm giác thực sự khác biệt.

adidas-x9000l3-review

Sự kết hợp của hai công nghệ đệm midsole cũng có nghĩa là người mặc có cảm giác hơi nghiêng về phía trước. Đó là một loại cảm giác chắc chắn dưới chân. Đệm TheBOOST mang lại cảm giác mềm mại dưới bàn chân trước. Dưới gót chân, nó khá chắc chắn hơn một chút.

Do đó, chúng không chính xác là siêu thoải mái cho trang phục bình thường hàng ngày. Nhưng đối với chạy và tập thể dục nói chung, những điều này là khá tốt.

Tuyệt vời cho các cuộc chạy bình thường

Những chiếc này được thiết kế dành cho những vận động viên chạy bình thường hơn là những vận động viên ưu tú. L3 làm rất tốt việc cung cấp cho bạn một lớp đệm mềm mại, nhưng chắc chắn và đáp ứng với mọi bước đi, ở mức giá của nó.

Nó đủ chắc để hỗ trợ, nhưng đủ mềm để giúp hấp thụ bất kỳ tác động nào lên gót chân của bạn.

adidas-x9000l3-review

Mẫu gai ngoài được lấy cảm hứng từ dữ liệu do máy tính tạo ra và được cho là cung cấp lực kéo đáng tin cậy trên đường thành phố. Từ kinh nghiệm của tôi với đôi giày này, điều đó có vẻ đúng. Nó hoạt động khá tốt khi chạy trong thành phố, trên đường phố và đường xá, và dường như có rất nhiều lực kéo.

Độ bám đường được duy trì khá tốt ngay cả khi chạy mưa trên đường ướt. Nhìn chung, L3 là một đôi giày tập thể dục và chạy bộ khá tốt. 

Kích thước và phù hợp

Cách tốt nhất để biết cảm giác này sẽ như thế nào là bạn đến Cửa hàng Sport1 để thử một đôi.  X9000L3  có sẵn tại hệ thống các cửa hàng để bạn có thể trải nghiệm và dùng thử.

adidas-x9000l3-review

Đây có phải là SneakerMatch của bạn không?

Adidas X9000L3 có giá 3.100.000 VNĐ. Mức giá khá ổn.

Đó là một đôi giày hỗ trợ chắc chắn, đủ mềm để thoải mái khi chạy hoặc tập thể dục thông thường. Mặc dù phần trên không phải là vải thô nhưng nó vẫn nhẹ, thoáng khí và đủ thoải mái. Những điều này làm cho nó trở thành một đôi giày chạy bộ hoặc tập thể dục thông thường tuyệt vời.

adidas-x9000l3-review

Mặc dù bạn có thể sẽ không muốn đeo những thứ này suốt cả ngày, nhưng L3 vẫn rất đáng để thử. Nó tuyệt vời như một đôi giày phong cách sống bình thường, với số lượng lớn các đường màu có sẵn và chuyến đi ổn định.

Adidas X9000L3 là một đôi giày chạy bộ trơn và đơn giản nhưng trông cũng rất tuyệt.

Mua ngay X9000L3: TẠI ĐÂY

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh