Nên mua máy chạy bộ ở đâu uy tín và chất lượng ?

MUA MÁY CHẠY BỘ Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG là nỗi băn khoăn của khá nhiều người khi bắt đầu có ý định mua máy tập thể dục tại nhà. Có thể bạn là chủ phòng Gym, người phụ trách cho cơ quan, đơn vị hay bạn là cá nhân mua để tập tại nhà cho cả gia đình… Dù bạn là ai, ở đâu khi quyết định sắm máy tập câu hỏi trong đầu vẫn là: Mua máy tập chạy bộ ở đâu thì tốt nhất? Nơi nào bán Máy chạy bộ uy tín, giá hợp lý và chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng?

Nên mua máy chạy bộ ở đâu uy tín và chất lượng

Để trả lời được câu hỏi đó, bạn cần phải nắm được nhu cầu của mình và của thị trường. Hiện nay, mạng xã hội là nơi bạn có thể tìm kiếm được nhiều thông tin một cách nhanh chóng,tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ rất dễ rơi vào vòng xoáy của những chiêu trò quảng cáo và có thể bị “ tiền mất tật mang”. Để giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn và mua được máy chạy bộ đáng đồng tiền bát gạo, Sport1 mang đến cho bạn những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được một địa chỉ bán máy chạy bộ tốt nhất.

Tìm kiếm Máy chạy bộ trên mạng xã hội như thế nào để biết cửa hàng bán máy tập uy tín và chất lượng ?

Trước khi tìm mua máy chạy bộ, bạn cần tham khảo nguồn thông tin từ những người thân, bạn bè xem họ đã mua ở đâu, máy sử dụng có tốt không, chế độ bảo hành và hậu mãi ra sao. Nếu bạn vẫn chưa có được một địa chỉ tin cậy, hãy seach google hoặc Facebook hoặc bất cứ mạng xã hội nào mà bạn có thể tìm kiếm được thông tin hữu ích về địa chỉ bán thiết bị tập, máy chạy bộ tốt nhất. Nhưng, hãy cẩn trọng, vì trước luồng bão của thông tin, phải chọn cho mình một vài địa chỉ “key” để khảo sát.

Các địa chỉ key thường là những địa chỉ có hoạt động kinh doanh lâu đời, có tính ổn định, là những cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ về đồ dùng, dụng cụ thể thao

Ngoài ra, những cửa hàng có số lượng điểm bán nhiều, có các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng cũng là yếu tố để lựa chọn

Một điểm không thể thiếu là các ưu đãi, chính sách bán hàng, dịch vụ bảo hành, bảo trì cam kết với khách hàng sau mua

Việc mua máy tập rất đơn giản, nhưng nếu không biết sẽ dễ bị “quả lừa”. Thường thấy, trên các trang quảng cáo sản phẩm nhiều cửa hàng để hình ảnh rất “mượt”, nhưng đôi khi sẽ khác xa so với thực tế. Nhiều khách hàng đã không khỏi “bàng hoàng” khi đặt mua 1 chiếc máy chạy bộ mà nhận về thực tế lại khác xa tưởng tượng. Mặt khác, chưa kể các chức năng của máy nếu đó là máy chạy bộ điện đa năng thì việc sử dụng chúng khác như thế nào so với máy chạy đơn năng?

Nên mua máy chạy bộ ở đâu uy tín và chất lượng

Địa chỉ cửa hàng bán máy chạy bộ uy tín

  • Sport1 là nơi có số lượng máy tập nhiều nhất so với tất cả các cửa hàng cùng ngành khác. Đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại và giá thành. Từ máy Tập cao cấp Cybex đứng đầu thế giới cho đến các dòng máy phổ thông dùng cho gia đình, phòng tập. Sport1 được mệnh danh là Thế Giới Máy tập, có kho máy tập rộng 2000m2 sức chứa lên hàng nghìn chiếc. Tại tất cả các showroom của Sport1 đều có khu trưng bày máy tập riêng, trong đó Sport1 116 Nguyễn Thái Học  được xem là Thế giới máy tập thu nhỏ với diện tích trưng bày 1000m2.
  • Máy tập Sport1 đều là những sản phẩm nhập khẩu, chính hãng, xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả tốt nhất, cạnh tranh thị trường, chất lượng vượt trội, có nhiều chức năng cải tiến và bổ sung thời gian khấu hao máy lâu, sử dụng bền bỉ ( so sánh với các dòng máy cùng loại của nơi khác)
  • Dịch vụ hoàn hảo: Bảo hành đến 5 năm, bảo trì trọn đời, phục vụ tận tình chu đáo, sửa chữa ngay tại nhà, linh kiện thay thế sẵn sàng
  • Vận chuyển nhanh chóng trong vòng 24h tại nội thành, Miễn phí vận chuyển bán kính 10km
  • Khi mua máy tập tại Sport1 Quý khách sẽ trải nghiệm thực tế, được chuyên gia máy tập hàng đầu hướng dẫn chi tiết, nếu cần tư vấn thêm về cách vận hành máy hay bài tập trong quá trình sử dụng, Chuyên gia máy tập Sport1 sẽ trực tiếp tư vấn trả lời 24/7.
  • Bên cạnh đó, Sport1 cũng thường xuyên dành những ưu đãi cho khách hàng như: Tặng tiền mặt, tặng các đồ dùng thiết yếu đi kèm như Câm sức khỏe, Áo tập thể thao, Bình nước, Xoay eo…
  • Hàng năm Sport1 tổ chức những đợt ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT dành cho khách hàng mua máy chạy bộ như: Bảo trì bảo dưỡng miễn phí, thay thế linh kiện miễn phí; Đối với cả cho các khách không mua máy tập tại Sport1, cũng được áp dụng bảo dưỡng miễn phí ngay tại nhà cho các sản phẩm máy chạy bộ điện và máy chạy bộ cơ, bao gồm cả máy tập chạy bộ đa năng và máy chạy bộ đơn năng
  • Ngoài ra, khi Quý khách mua Máy tập chạy bộ Sport1 sẽ được nhận thẻ khách hàng thân thiết từ hạng vàng đến hạng Bạch kim với các mức ưu đãi hấp dẫn cho những lần mua đồ dùng tại Sport1. Mức ưu đãi Thời trang giảm lên đến 20%, 10% đối với Máy Tập.
  • Tất cả các ưu đãi vượt trội này quý khách hàng sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng kinh doanh máy tập nào khác. Với 26 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Tập Đoàn Đức Trung nhà nhập khẩu và cung cấp Thiết Bị tập nhập khẩu chính hãng lớn nhất tại Việt Nam, được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn.

Với rất nhiều ưu thế, Sport1 là đơn vị đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để mua máy tập chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị, thể dục dụng cụ thể thao khác. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, Sport1 còn mang đến cho khách hàng những giá trị riêng mà không nơi nào có: Có đội ngũ Huấn Luyện Viên hướng dẫn chạy máy tập tại nhà, luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng như chế độ bảo trì, bảo dưỡng, thường xuyên hướng dẫn CÁCH BẢO QUẢN MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ đối với những khách hàng ở xa.

Sport1 – Địa chỉ mua máy tập tốt nhất cho mọi khách hàng!

Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc Quý khách có thể liên hệ Hotline Miền Bắc: 0969651313 – Miền Nam: 0903624466

Bài viết liên quan : 

Video:
 
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh