Bơi lội và Tennis tốt cho trẻ như thế nào?

Bơi lội và Tennis tốt cho trẻ như thế nào?

Sự tăng trưởng rất quan trọng trong giai đoạn đang phát triển. Vì vậy, ngay từ còn nhỏ hãy cho trẻ vận động nhiều, đặc biệt học và chơi các môn thể thao phù hợp.

Nếu muốn tăng chiều cao và các kỹ năng để ứng phó tình huống, nên cho trẻ học Bơi, Tennis…

Bơi và Tennis là 2 bộ môn thể thao có tác động rất tốt tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Chưa đề cập đến việc học để trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, khi trẻ được tham gia các môn thể thao sớm sẽ “nhanh nhẹn và hiểu biết” hơn so với các bạn cùng trang lứa. 2 môn này đều giúp cải thiện chiều cao và tăng sự linh hoạt, đồng thời giúp não bộ phát triển và kiểm soát tốt hơn. Chính vì vậy, ngày càng nhiều phụ huynh cho con tham gia các môn thể thao, đặc biệt bơi lội và Tennis.

 

Lý giải điều này, chúng ta thấy tại các bể bơi công cộng vào mùa hè luôn đông kín trẻ nhỏ, và thường ở tình trạng “cháy thẻ” học bơi ở độ tuổi dưới 15. Bên cạnh đó, Tennis cũng đã trở thành môn được khá nhiều người  định hướng cho con. Sự phát triển của Tennis độ tuổi nhỏ thể hiện trong các giải đấu nhiều cấp độ.  Điển hình như tay vợt trẻ Việt Nam: Lý Hoàng Nam – độ tuổi 14 đã có thành tích xuất sắc vươn ra tầm thế giới.

 

Sport1 “thấu hiểu” điều đó và luôn cố gắng đáp ứng những sản phẩm thể thao chính hãng tốt nhất để giúp trẻ phát triển đúng các kỹ năng, kỹ thuật của trẻ ngay từ khi còn bé.

Hiện  tại, Siêu thị thể thao Sport1 đã tiếp tục nhập các sản phẩm đồ bơi chất lượng tốt thương hiệu Speedo, các sản phẩm Vợt tennis dành cho trẻ độ tuổi từ  6 – 12, chất liệu và kết cấu cải tiến mới nhất.

Đến với Sport1, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

Hãy giúp trẻ luôn khỏe mạnh và linh hoạt nhất.

Chi tiết các sản phẩm bơi lội và tennis xem tại: Website: Sport1.vn

Hotline: MB: 0969651313 – MN: 0903624466

Video:

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh